Giao hàng và lắp đặt

Giao hàng và lắp đặt

    I. Giao - nhận hàng:


    - Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận lại đơn hàng,  xin thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
    - Tất cả các thông tin liên quan đến giao nhận cũng như chi phí vận chuyển, thời gian giao nhận sẽ được 
    CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH 365 chăm sóc khách hàng giải đáp đầy đủ. 
    - Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Thông báo ngay cho Nhân viên giao nhận những hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa  
    - Sau khi quý khách đã nhận hàng, chúng tôi không có trách nhiệm với những thông báo hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách.
    II Thông tin bảo hành, bảo trì:
    Các sản phẩm mà Quý Khách mua tại  CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH 365 sẽ được hưởng đầy đủ tất cả các chính sách bảo hành từ Hãng, Hãng sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm mà Quý khách đã mua của Hãng đó . Tuy nhiên chúng tôi sẽ có trách nhiệm cung cấp các thông tin hỗ trợ khách hàng để bảo hành sản phẩm.
     
    III. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:
     
    - Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
    - Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo đơn giá vật tư đuợc báo trước với khách hàng.
    Lưu ý:
     
    Quý khách vui lòng đọc kỹ quy định của công ty để tránh những tranh chấp xảy ra. Chân thành cảm ơn quý khách.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ về bộ phận chăm sóc Khách hàng của 

    Chúng tôi muốn nghe ý kiến từ bạn!

    Để lại ý kiến
    0
    Hotline
    Zalo
    Hotline
    Đặt lịch hẹn online