Khám phá điều hòa DAIKIN FTKF / ATKF series mới nhất năm 2023

Khám phá điều hòa DAIKIN FTKF / ATKF series mới nhất năm 2023

    Lý do chọn mua điều hòa ATKF/FTKF của Daikin năm 2023

    Daikin là một thương hiệu mà người dùng đã quá quen thuộc, đặc biệt là với những ai đang tìm kiếm giải pháp cho việc điều hòa không khí. Là một trong những hãng điều hòa hàng đầu tại Nhật Bản, Daikin đã luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất, giúp nâng cao chất lượng bầu không khí trong các căn nhà của khách hàng.

    Và dòng sản phẩm điều hòa ATKF/FTKF của Daikin là một minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực này. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm này là một lựa chọn đáng cân nhắc cho mọi gia đình. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điểm qua 5 lý do khiến điều hòa ATKF/FTKF của Daikin được đánh giá là sản phẩm đáng để lựa chọn.

    ftkf-atkf-series

    1. Tiết kiệm điện tối đa

    Sản phẩm điều hòa ATKF/FTKF của Daikin không chỉ giúp nâng cao chất lượng không khí mà còn đem lại sự tiết kiệm cho người dùng. Với công nghệ Inverter hiện đại, sản phẩm này đã được cải tiến để tối ưu hóa việc sử dụng điện năng.

    Theo kết quả thực nghiệm của Quatest3, chiếc điều hòa ATKF25XVMV của Daikin sử dụng chỉ từ 0.816kWh điện năng trong suốt 8 tiếng hoạt động liên tục. Điều này tương đương với khoảng 2,000 đồng (ước tính giá điện trung bình là 2,500đ/kWh), cho thấy rõ sự tiết kiệm của sản phẩm này.

    5-ly-do-chon-mua-dieu-hoa-atkfftkf-cua-daikin-nam-2023-anh5

    Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chức năng làm lạnh nhanh, giúp máy đạt lưu lượng gió cực đại chỉ sau khoảng 20 phút. Điều này giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ trong phòng theo nhu cầu một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng.

    Như vậy, sản phẩm điều hòa ATKF/FTKF của Daikin không chỉ giúp nâng cao chất lượng không khí trong căn nhà của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí điện năng, đồng thời đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

    2. Công nghệ Streamer

    • Streamer là công nghệ làm sạch không khí độc quyền của Daikin
    • Cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ.
    • Tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng

    Sau thời gian sử dụng, các chất gây hại như vi-rút, vi khuẩn, và các tạp chất khác sẽ bám lại trên bề mặt phin lọc của máy điều hòa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng luồng khí lạnh tỏa ra. Để giải quyết vấn đề này, Daikin đã tích hợp công nghệ độc quyền Streamer vào sản phẩm điều hòa ATKF/FTKF của mình.

    5-ly-do-chon-mua-dieu-hoa-atkfftkf-cua-daikin-nam-2023-anh4

    Công nghệ Streamer của Daikin hoạt động với cơ chế phóng điện Plasma nhanh hơn 1000 lần so với phóng điện Plasma thông thường. Quá trình làm sạch diễn ra trong máy và được thực hiện theo 3 bước như sau:

    Bước đầu tiên là bước phóng điện: Các electron có tốc độ cao được tạo ra bởi công nghệ phóng điện Streamer. Bước thứ hai là kết hợp: Các electron ở tốc độ cao sẽ tiếp xúc và kết hợp với oxy, nitơ có trong không khí. Hợp chất mới hình thành này sẽ tạo ra các phân tử có khả năng phân hủy tốc độ cao. Cuối cùng là bước phân hủy: Các nguyên tố đóng vai trò phân hủy sẽ tiến hành phân hủy bề mặt và cả trung tâm của những protein có hại.

    Nhờ vào công nghệ Streamer, các phần tử bị giữ lại trên phin lọc sẽ bị tác động mạnh mẽ hơn, và quá trình phân hủy các tác nhân gây hại sẽ diễn ra hoàn toàn bên trong máy thay vì bên ngoài không khí. Điều này giúp cho sản phẩm điều hòa ATKF/FTKF của Daikin luôn đảm bảo chất lượng không khí trong căn nhà của bạn được giữ gìn tốt nhất và đem lại sự an toàn và thoải mái cho gia đình.

    Công nghệ Streamer giúp loại bỏ vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc và các chất gây hại hiệu quả đến 99%, đồng thời khi kết hợp công nghệ này với chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp giữ cho dàn tản nhiệt luôn sạch sẽ. Công nghệ Streamer và chức năng quạt sẽ hoạt động song song và kéo dài tối đa trong 60 phút. Nhờ sự kết hợp này, dàn tản nhiệt, bên trong dàn lạnh và đường thổi gió sẽ được làm khô. Nhờ đó, nấm mốc, vi rút và các chất gây dị ứng, độc hại đều sẽ bị vô hiệu hóa.

    3. Tích hợp hai phin lọc Enzyme Blue và PM2.5

    Sản phẩm điều hòa ATKF/FTKF của Daikin được trang bị phin lọc kép gồm Enzyme Blue và PM2.5, giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, vi khuẩn, vi-rút, chất gây dị ứng, nấm mốc và các hạt bụi mịn PM2.5 có trong không khí.

    Phin lọc Enzyme Blue được coi là một rào chắn bảo vệ cho không khí trong lành của căn nhà của bạn. Với khả năng ức chế đến 99,9% sự phát triển của một số loại vi khuẩn và loại bỏ hơn 90% các mùi hôi, phin lọc này giúp giảm thiểu khả năng lây nhiễm vi-rút và các tác nhân gây hại xuống dưới 1:1000. Ngoài ra, Enzyme Blue còn có thể hạn chế sự ảnh hưởng của 25 loại dị ứng như dị ứng phấn hoa, dị ứng lông thú cưng, dị ứng mạt bụi, dị ứng nấm mốc và nhiều loại dị ứng khác.

    5-ly-do-chon-mua-dieu-hoa-atkfftkf-cua-daikin-nam-2023-anh3

    Bộ lọc PM2.5 giúp giữ lại những hạt bụi siêu nhỏ tồn tại trong không khí, giúp loại bỏ các tác nhân gây hại và tạo ra không gian trong lành và sạch khuẩn cho người dùng. Kết hợp với Enzyme Blue, bộ lọc kép này mang lại sức mạnh kép để giữ cho không khí trong lành và sạch sẽ.

    Tóm lại, phin lọc kép Enzyme Blue và PM2.5 của sản phẩm điều hòa ATKF/FTKF của Daikin cung cấp giải pháp hiệu quả để giúp bạn mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của mình. Chúng có khả năng loại bỏ các tác nhân gây hại và tạo ra không gian thoải mái, sạch khuẩn cho gia đình bạn.

    4. Dàn tản nhiệt, dàn lạnh hoạt động êm ái

    Sản phẩm điều hòa ATKF/FTKF của Daikin mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng với dàn tản nhiệt và dàn lạnh vận hành êm ái. Điều này không chỉ giúp mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình mà còn giúp cải thiện giấc ngủ, giúp người dùng có thể tập trung học tập và làm việc hiệu quả hơn.

    Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị chế độ “Hoạt động êm” cực kỳ hữu ích. Khi kích hoạt chức năng này, tiếng động cơ vận hành của dàn nóng và dàn lạnh được giảm xuống mức YÊN TĨNH, giúp mang lại giấc ngủ chất lượng cho các thành viên trong gia đình. Chế độ "Hoạt động êm" này không chỉ hữu ích cho những người dùng có giấc ngủ nhạy cảm mà còn giúp tạo môi trường làm việc và học tập thuận lợi hơn.

    5-ly-do-chon-mua-dieu-hoa-atkfftkf-cua-daikin-nam-2023-anh2

    Tóm lại, sản phẩm điều hòa ATKF/FTKF của Daikin không chỉ giúp mang lại sự thoải mái cho người dùng mà còn giúp cải thiện giấc ngủ và tăng cường hiệu suất học tập và làm việc. Chế độ "Hoạt động êm" cùng với dàn tản nhiệt và dàn lạnh vận hành êm ái, giúp mang lại không gian sống và làm việc tiện nghi và thoải mái cho mọi người.

    5. Luồng gió Coanda mát lành

     

    Daikin đã thể hiện tinh hoa khoa học trong công nghệ điều hòa không khí bằng cách ứng dụng hiệu ứng Coanda để tạo ra luồng gió đột phá. Hiệu ứng Coanda là hiện tượng mà khi dòng chất lỏng hoặc khí va vào một bề mặt cong, nó sẽ thay đổi hướng chuyển động theo hướng của bề mặt cong thay vì chuyển động thẳng đến những khu vực xa hơn.

    Thay vì thổi luồng gió xuống sàn như các loại điều hòa thông thường, điều hòa ATKF/FTKF của Daikin sử dụng luồng gió Coanda để đưa hướng thổi ngược lên phía trên trần nhà. Sau đó, hơi lạnh sẽ dần tỏa xuống để làm lạnh đều toàn bộ căn phòng. Cơ chế làm lạnh này giúp đạt được mức nhiệt độ đồng đều cho toàn bộ không gian bao gồm những góc khuất nhỏ, mang lại sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho người dùng.

    5-ly-do-chon-mua-dieu-hoa-atkfftkf-cua-daikin-nam-2023

    Điều hòa ATKF/FTKF của Daikin là một ví dụ điển hình cho việc sử dụng khoa học và công nghệ để tạo ra sản phẩm hiệu quả và tiên tiến. Cùng với các ứng dụng khác của hiệu ứng Coanda, chúng ta có thể mong đợi thêm nhiều sáng kiến sáng tạo trong tương lai để giải quyết các vấn đề về không khí, điều hòa nhiệt độ và tiết kiệm năng lượng. 

    Dù phòng của bạn có diện tích lớn hay có nhiều góc khuất, luồng gió Coanda của điều hòa Daikin vẫn có thể đảm bảo tiếp cận và làm lạnh tốt. Giờ đây, bạn không phải lo lắng về việc gió thổi trực tiếp vào người sẽ gây cảm mạo hoặc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

     

    Lắp đặt máy lạnh Daikin FTKF / ATKF series 2023 chất lượng giá tốt tại Hồ Chí Minh

    Dịch vụ lắp đặt máy lạnh Daikin FTKF / ATKF 2023 chất lượng tại Hồ Chí Minh do Máy lạnh 365 cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

    Hotline: 0901 606 565

    Siêu phẩm máy lạnh Daikin FTKF / ATKF 2023 với các công nghệ độc quyền tiên tiến sẽ là giải pháp hiệu quả mang lại sự thoải mái tối đa và bảo vệ sức khoẻ cho con người

    Với 5 lý do nêu trên, ATKF/FTKF hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tinh lọc không khí cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả để mang lại bầu không khí trong lành, tươi mát, điều hòa ATKF/FTKF sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho người thân và cả gia đình bạn.

    Nếu bạn quan tâm đến chiếc điều hòa Daikin này hãy đến ngay Máy lạnh 365

    Máy lạnh 365 chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh Daikin tại Hồ Chí Minh sử dụng thích hợp nhất cho công trình dân dụng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, phòng khám… : Máy lạnh inverter Daikin, Máy lạnh âm trần Daikin, Máy lạnh Daikin giấu trần nối ống gió, Máy lạnh treo tường Daikin.

     Máy lạnh 365 với những chuyên gia hàng đầu, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh sẽ giúp bạn làm điều này chuyên nghiệp nhất.

    •     Dịch vụ lắp đặt máy lạnh nhanh chóng, chuyên nghiệp, không kể ngày đêm
    •     Đội ngũ kỹ thuật viên có tâm, tay nghề cao và trên 10 năm kinh nghiệm
    •     Bảo hành sau khi lắp đặt
    •     Chi phí lắp đặt giá tốt nhất thị trường, liệt kê rõ ràng, công khai
    •     Lắp đặt theo quy trình, đúng kỹ thuật, chuyên nghiệp

    Chúng tôi muốn nghe ý kiến từ bạn!

    Để lại ý kiến
    0
    Hotline
    Zalo
    Hotline
    Đặt lịch hẹn online