Top 3 máy lạnh tiết kiệm điện giá tốt hiện nay tại Hồ Chí Minh

Top 3 máy lạnh tiết kiệm điện giá tốt hiện nay tại Hồ Chí Minh

    Gợi ý 3 chiếc máy lạnh tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay?

    Thời tiết ngày nay, luôn biến đổi bất thường và bên cạnh đó tình trạng ôi nhiễm càng ngày càng cao, nên ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Việc sử dụng máy lạnh sẽ giúp bạn có một không gian mát mẻ và thoải mái ngay trong gian phòng của bạn.

    Những dòng sản phẩm máy lạnh tiết kiệm điện được tung ra thị trường hiện nay tại Máy lạnh 365 đều được tích hợp màng lọc không khí và khử mùi tiết tiến. Màng lọc không khí này giúp loại bỏ những tạp chất có hại ở trong không khí như bụi bẩn, vi khuẩn, các tác nhân gây nấm mốc, loại bỏ mùi khó chịu… Với những ưu điểm trên thì sử dụng máy lạnh tạo cho bạn một không gian trong lành và giúp cho sức khỏe của người tiêu dùng được bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

    Để giúp người dùng sớm chọn được mẫu điều hòa ưng ý. Với mức giá thành phải chăng, mà vẫn đảm bảo tốt hiệu quả làm mát. Bài viết dưới đây, Máy lạnh 365 xin được gợi ý cho bạn 3 chiếc máy lạnh tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay tại Máy lạnh 365 - Hồ Chí Minh, rất đáng để bạn tham khảo lựa chọn?

    Máy lạnh lọc bụi mịn pm2.5 inverter wifi thương hiệu casper

    Với thiết kế lưới lọc mật độ cao, thu nhỏ tối đa các lỗ hổng trên bề mặt, mang lại hiệu quả làm sạch không khí vượt trội tới 20% so với lưới lọc thông thường. Cùng với cơ chế lọc bụi mịn PM 2.5 thông qua lực hút tĩnh điện với điện áp cao làm loại bỏ các ion siêu nhỏ có thể loại bỏ tới 99,9% các loại bụi siêu vi nguy hiểm, mang lại không gian sống an toàn cho gia đình bạn.

    Bên cạnh đó, máy còn có cơ chế tự làm sạch, khử trùng, khi kích hoạt, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn. Vì vậy mà không có loại vi khuẩn có hại nào có thể trú chân trong chiếc điều hòa của bạn.

    Đó là lý do khi sử dụng chiếc  máy lạnh Casper lọc bụi mịn PM2.5 này, bạn sẽ không cần sử dụng thêm máy lọc không khí mà vẫn đảm bảo không gian sống trong lành, sạch khuẩn.

    Bên cạnh cơ chế lọc bụi mịn PM2.5, điều hòa Casper còn có những công nghệ lọc bụi, khử mùi kháng khuẩn khác, đảm bảo mang lại không gian sống trong lành, sạch khuẩn cho gia đình bạn.

    may-lanh-loc-bui-min-casper

    – Lưới lọc diệt khuẩn Cold – Catalyst

    Lớp lưới lọc có cấu tạo đặc biệt bởi chất hữu cơ PU polyurethane, các chất xúc tác và sợi bông hữu cơ có tác dụng giữ và nhanh chóng phá hủy các cấu trúc formal-dehyde cũng như các tạp chất hữu cơ bay hơi (VOC) có hại trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất. Lưới lọc này được tích hợp cho dòng điều hòa Casper Inverter IC_TL32.

    – Lưới lọc bụi thô

    Lưới lọc bụi thô trên các dòng điều hòa Casper giá rẻ được tích hợp tối đa 4 chức năng lọc tối ưu bên trong, mang tới lớp bảo vệ, lọc không khí với mật độ cao, giúp đẩy nhanh quá trình ngăn chặn các loại bụi và vi khuẩn có hại để bảo vệ hệ hô hấp của bạn.

    – Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh

    Với những cải tiến nhất định về chất liệu và bề dày của lưới lọc của điều hòa, hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh với hệ thống lưới lọc chuyên dụng có thể phát huy tối đa khả năng làm sạch không khí trong phòng thông qua các màng lọc chức năng.

    – Chức năng tự làm sạch, khử trùng thông minh

    Tính năng i-Clean được trang bị cho tất cả các dòng máy lạnh Casper, khi kích hoạt, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn. Vì vậy mà không có loại vi khuẩn có hại nào có thể trú chân trong chiếc điều hòa của bạn.

    Với những công nghệ trên sẽ giúp điểu hòa Casper lọc sạch bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân có hại trong không khí.

    Máy lạnh Panasonic CS-XPU24XKH-8 Inverter 2.5 Hp sang trọng

    Máy lạnh Panasonic Inverter (2.5Hp) CU/CS-XPU24XKH-8 được trang bị công nghệ nanoe™X có khả năng giảm thiểu các loại mùi khác nhau (mùi thú cưng và mùi thuốc lá...), ức chế các chất ô nhiễm trong không khí bảo vệ những người thân yêu của bạn khỏi các chất gây dị ứng hoặc bệnh tật và loại bỏ các hạt bụi nhỏ như PM2.5.

    may-lanh-panasonic-inverter-cucs-xpu-xkh-8

    Ưu điểm nổi bật công nghệ nanoe™X 

    Không gian thoải mái và sạch hơn cho những người thân yêu

    Quan tâm đến không khí để bạn có thể được tận hưởng những phút giây thú vị bên gia đình.

    Không gian xã hội trong lành

    Giảm mùi thức ăn còn sót lại và các mùi hôi đậm khác như mùi thú cưng và mùi thuốc lá.

    Tự lọc không khí trong 24 giờ

    Các hạt nanoe™X gốc nước có thể làm giảm mùi hôi đậm và ngăn chặn các chất ô nhiễm có hại như vi khuẩn và vi-rút, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa và các chất độc hại. Các hạt nanoe™ X thậm chí còn có thể giữ ẩm cho da và tóc. nanoe-G có các ion âm có thể loại bỏ hiệu quả các hạt bụi nhỏ như PM2.5. Do đó, đảm bảo những người thân yêu của bạn luôn được tận hưởng chất lượng không khí trong nhà tốt hơn.

    Giảm các loại mùi thường gặp

    Nanoe™X giảm mùi thức ăn còn sót lại và các mùi hôi đậm khác như mùi thú cưng và mùi thuốc lá.

    Ngăn chặn các chất ô nhiễm, bảo vệ những người thân yêu

    Nanoe™X ngăn chặn các chất ô nhiễm có hại, bảo vệ những người thân yêu của bạn khỏi các chất gây dị ứng hoặc bệnh tật.

    Giữ ẩm cho da, tóc thẳng & bóng mượt hơn

    Các hạt nước nanoe™X giúp đạt được độ cân bằng độ ẩm thích hợp, mang lại làn da và mái tóc mềm mịn.

    Không khí sạch

    Loại bỏ các hạt bụi (PM2.5) đi vào nhà theo các vị khách.

    Làm mát nhanh và trực tiếp cho những dịp gặp gỡ bạn bè

    Máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 làm mát nhanh ngay sau khi bật để làm mát mọi người thức thì.

    Làm mát nhanh và trực tiếp với luồng không khí dài Big Flap

    Với cánh lớn phía dưới máy lan tỏa đều ra khắp phòng mang lại cảm giác không quá lạnh mỗi khi máy vận hành.

    Máy lạnh Panasonic XPU24XKH-8 Inverter có công suất làm lạnh 24.000 Btu/h (Diện tích 35 - 40 m² hoặc 100 - 115 m³ khí) và công suất tiêu thụ điện 1.84 kW tối ưu hóa tiền điện hơn so với các dòng không có Inverter.

    Làm lạnh dễ chịu

    Với máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 vệc chăm sóc ngôi nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn.

    Chế độ Powerful để làm mát thoải mái tức thì

    Chế độ Powerful làm mát phòng nhanh hơn 18%* từ khi bạn bật điều hòa. Tận hưởng không khí mát thoải mái tức thì, ngay cả vào những ngày nóng.

    Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái

    Nhờ vào chế độ ECO mới của máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 với công nghệ Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence, A.I.) Kiểm soát nhiệt độ môi trường phòng của bạn. Tiết kiệm năng lượng được tối đa hóa trong mỗi môi trường phòng vì nó tự động điều chỉnh về mức ECO tối ưu dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

    Tiết kiệm năng lượng và điều chỉnh nhiệt độ chính xác

    Công nghệ INVERTER của máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ của máy nén khí theo sự thay đổi nhiệt độ nhằm giảm thiểu sự dao động nhiệt độ để bạn có thể thoải mái tận hưởng làn khí mát mẻ.

    Môi chất lạnh thân thiện với môi trường

    Môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường. Môi chất lạnh R32 thể hiện sự đổi mới theo nhiều cách. Đó là một phương tiện truyền nhiệt tuyệt vời mang lại hiệu quả năng lượng cao hơn và hiệu quả về mặt chi phí. Môi chất lạnh R32 cũng không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, do đó thân thiện với môi trường hơn.

    Theo đuổi chất lượng và độ bền cao nhất

    Dàn tản nhiệt của Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 có lá tản nhiệt xanh (Blue fin) được sơn màu xanh để tăng độ bền. Các lớp phủ đặc biệt này được dùng để bảo vệ chống ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác.

    Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

    Điều khiển điều hòa của bạn bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu

    Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép bạn theo dõi và quản lý điều hòa của bạn và mức tiêu thụ năng lượng của điều hòa một cách dễ dàng và thuận tiện.

    Máy lạnh Daikin FTKZ50VVMV

    Máy lạnh Daikin FTKZ50VVMV giá tốt tại Hồ Chí Minh sở hữu diện mạo sang trọng, thanh lịch với kiểu dáng đơn giản và gam màu trắng trung tính sẽ là một điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn.

    Công suất làm lạnh của máy lạnh Daikin FTKZ50VVMV

    Máy lạnh Daikin FTKZ50VVMV có công suất làm lạnh 18000btu. Đây là dòng máy có công suất làm lạnh lớn và khả năng làm lạnh mạnh mẽ; mang lại hiệu quả làm mát nhanh chóng, dễ chịu cho những không gian lớn.

    Máy lạnh Daikin FTKZ50VVMV làm mát tối ưu cho những không gian phòng có diện tích từ 20-30m2. Chiếc điều hòa này sẽ phù hợp với phòng khách, phòng ngủ lớn hay văn phòng làm việc.

    daikin-inverter-2-hp-ftkz50vvmv

    Tính năng, công nghệ nổi bật của máy lạnh Daikin FTKZ50VVMV

    Là dòng máy cao cấp nên máy lạnh Daikin FTKZ50VVMV này được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại và những tính năng thông minh. Những công nghệ này không chỉ giúp máy lạnh Daikin FTKZ50VVMV hoạt động hiệu quả; mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

    • Công nghệ Inverter với cơ chế vận hành thông minh; giúp máy tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bền bỉ.

    • Thiết kế mặt nạ ứng dụng công nghệ Coanda; chế độ thổi gió dễ chịu tránh nguy cơ gây cảm lạnh cho người dùng.

    • Làm lạnh công suất thấp Econo và cảm biến mắt thần thông minh; giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

    • Chế độ Powerful nhanh chóng làm mát căng phòng sau khi kích hoạt.

    • Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn; bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

    Hiệu quả tiết kiệm điện

    Máy lạnh Đaikin 18000btu này có công suất tiêu thụ điện rung bình 1.36 kW/h; máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện cho hiệu suất năng lượng 6.26.

    Có thể thấy chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này có hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng máy cùng công suất. Bạn có thể tiết kiệm đến 66% tiền điện khi sử dụng chiếc điều hòa này.

    Đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện tối ưu khi gia đình bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều trên 8 tiếng mỗi ngày.

     

    Chúng tôi muốn nghe ý kiến từ bạn!

    Để lại ý kiến
    0
    Hotline
    Zalo
    Hotline
    Đặt lịch hẹn online